SỬA MÁY SẤY LG

Dịch vụ sửa máy sấy LG với thời gian hoạt động lâu năm sẽ có nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa và bảo hành máy sấy. Chúng tôi bảo đảm sẽ khắc phục được tất cả các lỗi hỏng hóc xảy ra. Dịch vụ luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong việc phục vụ khách hàng với sự làm việc uy tín, chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng làm cho quý khách đặt niềm tin.

  1. Dịch vụ sửa máy sấy LG của chúng tôi với phương châm làm việc như sau
  • Luôn có mặt nhanh chóng và giải quyết kịp thời các hư hỏng của máy sấy LG
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn ân cần và chu đáo khi tiếp xúc với khách hàng
  • Nhân viên kỹ thuật sữa chữa cẩn thận và nhanh gọn
  • Các kinh kiện thay thế bảo đảm chính hãng 100%
  • Chúng tôi luôn bảo đảm uy tín và bền lâu trong việc sửa chữa và bảo trì máy sấy LG
  1. Những hoạt động của dịch vụ sửa máy sấy LG
  • Dịch vụ sửa máy sấy LG luôn có phiêú bảo hành dài hạn. Sau khi hoàn thành lỗi hỏng của máy, quý khách được cấp một phiếu bảo hành
  • Chúng tôi nhận sửa chữa và bảo dưỡng tất cả các dòng máy sấy LG của các hộ gia đình, các cửa hàng, nhà nghỉ, khách sạn…
  • Chúng tôi luôn có bảng báo giá công khai
  • Hãy gọi cho chúng tôi nếu máy sấy LG của bạn bị trục trặc, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt sau 15 phút.
  1. Những lỗi hư hỏng mà máy sấy LG thường gặp
  • Máy sấy LG đang hoạt động thì bị báo lỗi
  • Máy sấy LG bị hư các vi mạch
  • Máy sấy LG sấy không khô
  • Máy sấy LG mở nguồn nhưng không hoạt động
  • Máy sấy LG bị liệt phím điều khiển
  • Máy sấy LG không hoạt động
  • Máy sấy LG bị rung mạnh và phát ra tiếng động lớn
  • Máy sấy LG không thực hiện hết chương trình cài đặt
  1. Quy trình sửa chữa và bảo trì máy sấy LG

Khi chiếc máy sấy LG của bạn bị hỏng thì chúng tôi khuyên bạn hãy bình tĩnh và đừng quá lo lắng. Ngay sau đó hãy nhấc điện thoại lên và gọi đến tổng đài của chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ giải quyết ngay vấn đề đó ngay tức khắc qua một quy trình làm việc như sau:

  • Nhân viên tư vấn tiếp nhận thông tin của khách hàng
  • Hẹn lịch sửa chữa
  • Nhân viên kỹ thuật kiểm tra vấn đề của máy và tìm ra nguyên nhân
  • Báo cáo cho khách hàng về lỗi của máy sấy và báo giá sửa chữa
  • Hoàn thành quá trình sửa chữa hay bảo trì
  • Kiểm tra lại hoạt động của máy và bàn giao
  • Ghi phiếu bảo hành cho khách